Monday, May 21, 2012

its more fun in davao day 3

yebba...akalain mo day3 na tayo sa davao tour kahit medyo late na ang update ko sa inyo. deadma na ang mahalaga mai-share ko sa inyo ang mga ganap. on this day very family affair lang ang peg namin, inikot lang naman namin ang buong davao from Tito Ric's farm hanggang sa ancestral house nila..


oh diba very farmville lang ang peg dito. bongga sa farm may mga tanim na guava, mangosteen, cacao, durian at sa paligid-ligid ay marami pang iba.


I couldn's stand the smell of durian, pero in all fairness sa kanya masarap cya ah...its like langka na creamy version ang lasa. a must try when you are in davao deadmahin nyo nalang ang smell at i-feel ang lasa.


group picture this is one of the house in the farm. nagulat ako sa loob may mga Mariah cd.


ang kati ng ulo ko...buti nalang bongga padin sa outfit.


after visiting the farm we decided to go at "the philippine eagle center", we also went sa crocodile farm pero dumaan lang kami since hinde ka papayagan mg eagle farm the same day if galing ka sa crocodile farm dahil daw sa virus keme keme. kung anu man yun deadma hinde ko naman bet ang crocodile unless bag un na made in crocodile skin. 


oh diba posing kung posing ang tweety bird na ito.


bongga ng lighting dapat pala may shades of kawayan para pakak.

parang bet ko siyang iuwe at gawing playmate ng mga chihuahua ko.


lunch at jack ridge, its the tagaytay version of davao bongga sa overview...


on my backdrop you can see the city.


ansaveh ng mga facts...


ito na flood na ito ng mgha pictures ko...kiber blog ko ito kaya more pictuires ako.


logo of jack ridge.


tiniis ko ang init makapagpa-picture lang...ang init kaya umupo jan.


bahay kubo, kahit munti...


may event place din na pwedeng maganap sa jack ridge...sabi nila mas bongga pag-night time ang view.



stairway to....deadma nakakapagod yan.


after mag-lunch we stroll pa around davao. we went to Tito Ric's sisters house...I forgot to take some pic ng house pero pang-mayaman cya. after that we went to ALDIVINCO a place to buy good souvenir for pasalubong. bongga ng mga south sea pearls bongga lang din sa price.


taxi in davao reminds me of those taxi in bangkok. may mga ID na ganap.


ito talaga ang hinde ko pinalagpas ang mall sa davao. bongga ng Abreeza mall I can really live here na talaga lahat ng mga boutique stores na betchina ko andito..kumbaga 100 in 1 ang peg. at ito nung nagpunta kami to have some very very light shopping may mall tour na ganap ang walang hanggan kaya ayun blockbuster hit ang tao sa mall.






No comments:

Post a Comment