Wednesday, October 2, 2013

Valentino Spring / Summer 2014

bonnga din sa paandar and spring / summer 2014 ng Valentino, kung bet nyo ang aztec na boho chick at lakas maka-pocahontas na look ito na yun oh...give ko na sa inyo.

bet ko ang sandals ni ate.



pang prinsesa ng mga tribe look.


ganda ng print.



pati ang bag hinde papa-awat.




galing baguio ba si ate?




ohh game of thrones peg na.



to die ito.







shux, bet ko to, bagay sana sa cambodian temple trip ko.


ang blazer paandar.



isa pa ito oh.




safari look.


obsessed.


breathless...







gandara...


another wedding look options.




pocahontas...




ang linis ng look ni ate.



ohhh para sa nga virgin.


ang yaman ng look.



prinsesa si ate.





bet ko na naman ang blazer ni ate oh, plain white shirt lang katapat nito sakin.


shiiitt!!! perfect ito.











embellished ba kamo?




pang-adams family.


gaaannnndaaaa...



pang red carpet ito oh...kay scarlet johansson.



ito naman kay nicole richie.


ito sakin, char.





love,
@iamsupermichal

No comments:

Post a Comment